Khuyến mãi đón xuân 2015 - Giảm 25%

Thảo luận trong 'Nội thất - Đồ gia dụng' bắt đầu bởi TheGioiNem, 15/1/15.

  1. TheGioiNem

    TheGioiNem New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/15
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nệm Cao Su Kim Cương giảm giá lên đến 25% cùng với bộ quà tặng cao cấp giá trị lên đến hàng triệu đồng.Bộ quà tặng cao cấp bao gồm: 2 gối nằm cao cấp + 1 gối ôm cao su + 1 bộ lịch block gỗ sang trọng.

    Đến với THẾ GIỚI NIỆM bạn chỉ việc tận hưởng giấc ngủ ngon mà không cần lo lắng về giá vì giải pháp tài chính đã có chúng tôi lo cho bạn với nhiều chương trình khuyến mãi & chương trình bán trả góp với lãi suất hấp dẫn.


    Hotline: 0909 990 325 (Mr . Nam)

    [​IMG]
     
  2. TheGioiNem

    TheGioiNem New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/15
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [CƠN LỐC KHUYẾN MÃI - ĐÓN LỘC VỀ NHÀ]

    Nệm Cao Su Vạn Thành giảm giá lên đến 15% cùng với bộ quà tặng cao cấp giá trị lên đến hàng triệu đồng.
    Bộ quà tặng cao cấp bao gồm: gối cao su + bộ drap cao cấp.

    Đến với THẾ GIỚI NIỆM bạn chỉ việc tận hưởng giấc ngủ ngon mà không cần lo lắng về giá vì giải pháp tài chính đã có chúng tôi lo cho bạn với nhiều chương trình khuyến mãi & chương trình bán trả góp với lãi suất hấp dẫn.​

    [​IMG]
     
  3. TheGioiNem

    TheGioiNem New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/15
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [ TIPS ] ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ NGON VÀ SÂU.

    Đằng sau những hiểu lầm tai hại này là một giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe nhất.

    1. Ngủ nướng cuối tuần?

    Chúng ta thường có xu hướng ngủ “nướng” vào ngày cuối tuần để bù đắp cho cả tuần phải dậy sớm nhưng thực tế, giữ thói quen ngủ như ngày thường sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn và tỉnh táo.

    2. Tập thể dục vào buổi tối sẽ dễ ngủ

    Tập thể dục thường xuyên giúp dễ ngủ hơn nhưng với điều kiện là phải kết thúc việc tập thể dục ít nhất 3 giờ trước khi đi ngủ. Vì thế khoảng thời gian tốt nhất để vận động là vào buổi chiều. Tập thể dục sẽ khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao và phải mất khoảng 6 tiếng để lấy lại nhiệt độ bình thường. Khoảng thời gian nghỉ ngơi sẽ làm mát cơ thể, giúp dễ dàng rơi vào giấc ngủ.

    3. Người lớn tuổi cần ngủ ít hơn

    Có vẻ như những người già cần ngủ ít hơn người trẻ nhưng sự thật là họ cũng cần 7-9 tiếng để ngủ mỗi ngày. Tuy nhiên lịch ngủ của họ có nhiều thay đổi. Họ có xu hướng ngủ nhiều lần trong ngày với những giấc ngủ ngắn.


    [​IMG]

    4. Cố gắng ngủ lại ngay

    Nếu thức giấc giữa đêm và nằm 15-20 mà không thể ngủ được thì đừng cố. Hãy ra khỏi giường và đi sang phòng khác. Bạn có thể làm một điều gì đó để thư giãn như nghe nhạc hoặc đọc sách. Nếu cứ nằm trên gường sẽ chỉ cảm thấy lo lắng và căng thẳng hơn và dĩ nhiên là sẽ không bao giờ có thể ngủ tiếp được nữa.

    5. Tivi giúp dễ ngủ

    Xem TV hay làm việc với máy tính trong phòng ngủ chỉ khiến bạn khó ngủ dù đang buồn ngủ. Do đó, tốt nhất chỉ nên dùng giường ngủ cho việc ngủ và “chuyện yêu” mà thôi – đó là cách tốt nhất tạo sự liên kết vững chắc giữa chiếc giường và giấc ngủ.

    6. “Yêu” lúc nửa đêm gây khó ngủ


    “Chuyện ấy” sẽ khiến lượng hormone endorphin tăng tiết, làm cơ thể dễ chịu, giảm căng thẳng và dễ ngủ hơn rất nhiều so với bình thường.

    7. Đắp chăn sẽ giúp dễ ngủ nhanh

    Bạn sẽ dễ ngủ và ngủ ngon khi cơ thể được làm mát. Vì vậy, nếu muốn đắp chăn thì nên hé mở cửa sổ để có thể tận hưởng không khí trong lành trong khi ngủ mà vẫn không bị lạnh. Cơ thể của bạn không muốn bị quá lạnh, nhưng cũng không có nghĩa là nó muốn được giữ quá ấm.

    8. Một ly vang giúp dễ ngủ hơn

    Uống rượu sẽ làm tăng cảm giác mệt mỏi và kết quả là gây buồn ngủ nhanh hơn nhưng thời lượng giấc ngủ cũng ngắn hơn (giấc ngủ bị gián đoạn và có thể bị tỉnh giấc lúc nửa đêm).

    www.thegioinem.com
     

Chia sẻ trang này